และเป็นประธานคนแรกของสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวเมื่อปีพ. ศ. 2485 ซึ่งถูกทอดทิ้งแม่น้ำเซดอนจนกระทั่งปีพ. ศ. 2511 เมื่อถูกทำลายโดยเครื่องบินทิ้งระเบิดอเมริกันพยายามที่จะตัดสายการผลิตไปยังโฮ เส้นทาง Chi Minh
ทั้งหมดที่เหลืออยู่ของสะพานหักสามเสาคอนกรีตและส่วนหนึ่งของโครงสร้างเหล็กและเราสามารถยืนยันได้ว่าเป็นของสาย 2016 ในความเป็นจริงยังคงเสีย ชาวบ้านใช้เรือไม้ข้ามเมือง Salavan และย่าน Toumlan สิ่งนี้จะกระตุ้นความสนใจของผู้ชื่นชอบประวัติศาสตร์หรือผู้ที่กำลังมองหาสิ่งที่ต้องการจริงๆ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการนั่งรถจักรยานยนต์ที่เป็นหลุมเป็นบ่อ
สะพานหัก Khoua Ban Darn ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเมือง 20 กม. เดินทางไปทางตะวันตกบนถนนสู่อำเภอวะพิดิและประมาณ 10 กิโลเมตรที่หมู่บ้านบ้านเขาเขียวและป้ายบอกทางไปยังเขตรักษาพันธุ์รถ Xe Bang Nouanให้เลี้ยวขวา / ขึ้นเหนือไปตามถนนสกปรกเป็นเวลา 10 กิโลเมตร ถนนสายนี้น่ากลัวจริงๆ เป็นส่วนผสมของสิ่งสกปรกสีแดงทรายและกระดูกที่ทำให้เกิดลูกกอล์ฟที่มีขนาดใหญ่ เราจัดการ (เพียงแค่แทบจะ) โดยรถจักรยานยนต์ปกติ แต่ก็มีความเสี่ยงเนื่องจากแทบไม่มีอารยธรรมหรือโครงสร้างพื้นฐานใด ๆ ไปพร้อมกันทำให้ไม่มีหมู่บ้านให้คนเดียวซื้อร้านซ่อมยาง เราสังเกตเห็นบางส่วนได้รับการจัดลำดับดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ว่าถนนอาจจะปิดผนึกในบางจุด
ในขณะที่คุณอยู่ใกล้กับสะพานคุณจะผ่านหมู่บ้านเล็ก ๆ กับทางโรงเรียนแล้วถนนที่ดูเหมือนว่าจะแบ่งออกเป็นสองทั้งสองดูเหมือนจะนำไปสู่การไม่มีที่ไหนเลย ปฏิบัติตามเส้นทางที่ลงไปทางซ้ายไปที่น้ำ
การท่องเที่ยว Salavan ได้รวมเส้นทางที่พวกเขาเรียกว่า "Toumlan Weaving Trail" ซึ่งเป็นเส้นทางที่ขึ้นไปถึง Koum-ban Toumlan หมู่บ้านทอผ้ากะทะ กำหนดการเดินทางนี้เหมาะสำหรับผู้ที่อยู่ในรถจักรยานยนต์ประเภทถนนซึ่งเป็นที่รักของการทอผ้าและหมู่บ้านชาติพันธุ์
สะพานปรินซ์ Souphanouvong
20 กม. ทางตะวันตกเฉียงเหนือของ Salavan
ค่าเข้าชม: ฟรี
Cr:
โดยซินดี้พัดลม อัปเดตล่าสุดเมื่อวันที่ 30 /09/ 2017
สะพานหัก Khoua Ban Darn ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเมือง 20 กม. เดินทางไปทางตะวันตกบนถนนสู่อำเภอวะพิดิและประมาณ 10 กิโลเมตรที่หมู่บ้านบ้านเขาเขียวและป้ายบอกทางไปยังเขตรักษาพันธุ์รถ Xe Bang Nouanให้เลี้ยวขวา / ขึ้นเหนือไปตามถนนสกปรกเป็นเวลา 10 กิโลเมตร ถนนสายนี้น่ากลัวจริงๆ เป็นส่วนผสมของสิ่งสกปรกสีแดงทรายและกระดูกที่ทำให้เกิดลูกกอล์ฟที่มีขนาดใหญ่ เราจัดการ (เพียงแค่แทบจะ) โดยรถจักรยานยนต์ปกติ แต่ก็มีความเสี่ยงเนื่องจากแทบไม่มีอารยธรรมหรือโครงสร้างพื้นฐานใด ๆ ไปพร้อมกันทำให้ไม่มีหมู่บ้านให้คนเดียวซื้อร้านซ่อมยาง เราสังเกตเห็นบางส่วนได้รับการจัดลำดับดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ว่าถนนอาจจะปิดผนึกในบางจุด
ในขณะที่คุณอยู่ใกล้กับสะพานคุณจะผ่านหมู่บ้านเล็ก ๆ กับทางโรงเรียนแล้วถนนที่ดูเหมือนว่าจะแบ่งออกเป็นสองทั้งสองดูเหมือนจะนำไปสู่การไม่มีที่ไหนเลย ปฏิบัติตามเส้นทางที่ลงไปทางซ้ายไปที่น้ำ
การท่องเที่ยว Salavan ได้รวมเส้นทางที่พวกเขาเรียกว่า "Toumlan Weaving Trail" ซึ่งเป็นเส้นทางที่ขึ้นไปถึง Koum-ban Toumlan หมู่บ้านทอผ้ากะทะ กำหนดการเดินทางนี้เหมาะสำหรับผู้ที่อยู่ในรถจักรยานยนต์ประเภทถนนซึ่งเป็นที่รักของการทอผ้าและหมู่บ้านชาติพันธุ์
สะพานปรินซ์ Souphanouvong
20 กม. ทางตะวันตกเฉียงเหนือของ Salavan
ค่าเข้าชม: ฟรี
Cr:
โดยซินดี้พัดลม อัปเดตล่าสุดเมื่อวันที่ 30 /09/ 2017
Bridge Tadhay over Xêbanghiêng river 30 Km from Muang Phine on road 23 between Muang Saravan and Muang Toumlan, Saravan province, southern Laos. It was designed and constructed by Prince Souphanouvong in the early 40s of the XX century and destroyed during USA aggression in Laos ( 1950s - 1975 ).
ຂົວຕາດໄຮ ຂ້າມ ເຊບັງຫຽງ ຢູ່ຫ່າງຈາກ ເມືອງພີນ 30 ກມ ຕາມທາງເລກ 23 ທີ່ອອກແບບ ແລະ ກໍ່ສ້າງ ໂດຍ ສະເດັດເຈົ້າ ສຸພານຸວົງ ໃນຕົ້ນຊຸມປີ 1940 ແລະ ຖືກທຳລາຍ ໃນສົງຄາມຕໍ່ຕ້ານ ການຮຸກຮານ ຂອງສະຫະຣັຖ ອະເມຣິກາ ຢູ່ລາວ ( 1950 - 1975 ).
ชากสะพาน ที่ยังเหลือให้เห็นในปัจจุบัน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น